ERP อสังหาริมทรัพย์ ERP Real Estate

logo

MANGO CONSULTANT

Mango Consultant นำประสบการณ์ ด้านธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง และพัฒนาอสังหาริมทรัพย์กว่า 30 ปี ต่อยอดนวัตกรรม เป็น โปรแกรม ERP (Enterprise Resource Planning) พัฒนาโปรแกรมรับเหมาก่อสร้าง (ERP for Construction) ที่เข้าใจการทำงานจริงของธุรกิจรับเหมา ให้คุณควบคุมต้นทุน บริหารโครงการได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด และโปรแกรมอสังหาริมทรัพย์ (ERP for Real Estate) เพื่อตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่นการขายโครงการของผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์อย่างแท้จริง

หากสนใจต้องการให้เราเข้าไปแนะนำระบบ เพื่อเข้าใจประโยชน์ที่ได้รับและความสอดคล้องกับธุรกิจของท่านก่อน
โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ทีมงานของเราพร้อมให้คำปรึกษาและเดโมการใช้งานจริงทั้งในและนอกสถานที่

SERVICES

Zoom Online Training

VIDEO GALLERY

 

OUR CLIENT

”เราพร้อมเคียงข้างคุณ รับมือทุกการเปลี่ยนแปลง ร่วมขับเคลื่อนพัฒนาธุรกิจให้เติบโตสู่ความสำเร็จ
ด้วยระบบ ERP Mango Anywhere Software”

กรุงเทพฯ 15 กุมภาพันธ์ 2559 – ไมโครซอฟท์ ประเทศไทย ประกาศสานต่อการสนับสนุนวงการซอฟต์แวร์ไทย ตอกย้ำสถานะผู้ให้บริการคลาวด์เพียงรายเดียวในประเทศที่ให้การสนับสนุนคู่ค้าในทุกขั้นตอน เพื่อเสริมศักยภาพให้บริษัทพัฒนาซอฟต์แวร์อิสระ หรือ ISV (Independent Software Vendor) สร้างสรรค์นวัตกรรมบนแพลตฟอร์มคลาวด์ ไมโครซอฟท์ อาชัวร์ (Microsoft Azure) ที่พร้อมรองรับทุกมาตรฐานเทคโนโลยี ทั้งยังทำงานสอดประสานกับซอฟต์แวร์โอเพนซอร์ซได้ราบรื่น มอบพลังพิเศษให้ลูกค้าสามารถรับมือได้ทุกความท้าทาย สร้างโอกาสในการขยายธุรกิจ พร้อมเร่งการเติบโตของเศรษฐกิจดิจิทัลอย่างแข็งแกร่ง

“ในโลกยุคโมบายและคลาวด์นี้ เทคโนโลยีได้เปลี่ยนให้ทุกสิ่งรอบตัวเรากลายเป็นแหล่งข้อมูลที่ทั้งมีปริมาณมหาศาลและเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา”นางสาวศิริพร พัชรวัฒน์ ผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ไทย บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว “หากเราพึ่งพาเพียงแค่ประสาทสัมผัสและการคิดวิเคราะห์ของมนุษย์ตามธรรมชาติเพียงอย่างเดียว เราคงไม่อาจทำความเข้าใจหรือนำข้อมูลเหล่านี้มาใช้ประโยชน์ได้เลย ดังนั้น ไมโครซอฟท์จึงมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาคลาวด์อัจฉริยะ (Build the Intelligent Cloud) อย่าง ไมโครซอฟท์ อาชัวร์ ขึ้นมาเพื่อเป็นกำลังสำคัญและมอบพลังให้ผู้ใช้งาน ตั้งแต่ระดับบุคคลจนไปถึงระดับองค์กร เพื่อให้ทุกคนมีประสิทธิภาพและสามารถก้าวไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม โดยพลังพิเศษนี้จะมอบให้กับผู้ใช้ผ่านทางผู้พัฒนาซอฟต์แวร์อิสระ (ISV) ที่รับบทบาทเป็นเสมือนซูเปอร์ฮีโร่ สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการที่ช่วยเปลี่ยนความท้าทายอันแสนซับซ้อนให้กลายเป็นปัจจัยสนับสนุนการทำงาน”

ถึงแม้ว่าประเทศไทยจะต้องเผชิญกับความท้าทายทางเศรษฐกิจมากมายตลอดปี 2558 ที่ผ่านมา แต่ข้อมูลจากสำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติกลับระบุว่าธุรกิจซอฟต์แวร์ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องด้วยอัตราสูงถึง 11.1% จนมีมูลค่ารวมกว่า 61,096 ล้านบาท และยังคาดการณ์อีกว่าตลาดซอฟต์แวร์จะขยายตัวขึ้นอีก 12.8% ในปี 2559 อัตราการเติบโตที่แข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องนี้แสดงให้เห็นถึงความเคลื่อนไหวที่คึกคักในด้านการนำเทคโนโลยีโมบายและคลาวด์มาประยุกต์ใช้ โดยในปี 2560 องค์กรชั้นนำในประเทศไทยกว่าครึ่งจะใช้เทคโนโลยีดิจิตัลเป็นกลยุทธ์ในการปรับเปลี่ยนธุรกิจ ทั้งในภาครัฐและภาคเอกชน จึงถือเป็นโอกาสทองสำหรับกลุ่ม ISV ที่จะนำเทคโนโลยีหลักทั้งสองมาเป็นรากฐานในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบสนองความต้องการในโลกยุคใหม่นี้ได้เป็นอย่างดี

“การเสริมสร้างให้ ISV สามารถก้าวลงสู่ตลาดด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่มีประสิทธิภาพ พร้อมรองรับความต้องการของผู้ใช้ในแต่ละกลุ่มเป้าหมาย จะช่วยให้อุตสาหกรรมไอทีและเศรษฐกิจไทยก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน” คุณศิริพรกล่าวเสริม “เราได้รวบรวม ISV ในประเทศไทยที่ใช้งานเทคโนโลยีของไมโครซอฟท์มาไว้บนเว็บไซต์ Microsoft ISV Solution Directory และ Microsoft Pinpoint ซึ่งเป็นเสมือนตลาดกลางให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อหาโซลูชั่นมาใช้งานได้ตรงตามความต้องการ โดยขณะนี้ เรามี ISV ถึง 200 รายที่ใช้งานระบบคลาวด์ ไมโครซอฟท์ อาชัวร์ จากที่มีอยู่ทั้งสิ้น 600 รายในตลาด”

ปัจจุบัน ไมโครซอฟท์เป็นผู้ให้บริการคลาวด์เพียงรายเดียวในประเทศไทยที่ให้การสนับสนุนกับ ISV ในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การให้ความช่วยเหลือและคำแนะนำทางเทคนิค การเปิดให้เข้าถึงเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ ไปจนถึงการจับมือคู่ค้าเพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจ นอกเหนือจากเว็บไซต์ดังกล่าวแล้ว ไมโครซอฟท์ยังได้คัดเลือก ISV จำนวนหนึ่งให้เข้าร่วมโครงการ SMB Power Up Suite ซึ่งเริ่มต้นขึ้นในช่วงปลายปี 2558 ที่ผ่านมา เพื่อนำเสนอโซลูชันและบริการให้กับลูกค้าทั้งในภาครัฐและภาคเอกชน ขณะที่ส่วนศูนย์นวัตกรรมไมโครซอฟท์ ที่ก่อตั้งขึ้นภายใต้ความร่วมมือกับ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ก็ได้ให้การสนับสนุนกับ ISV ไปแล้วกว่า 400 ราย ผ่านทางโครงการและกิจกรรมมากมาย

“ในแต่ละปี ไมโครซอฟท์จัดกิจกรรมเพื่อสนับสนุน ISV มากกว่า 50 ครั้งต่อปี โดยมีทั้งกิจกรรมทางการตลาดและเวิร์คช็อปด้านเทคโนโลยีในรูปแบบที่หลากหลาย ต่อเนื่อง เราต้องการสร้างโอกาสให้ ISV ไทยสามารถเติบโตสู่เวทีโลกได้อย่างแข็งแกร่ง” นายเอกราช คงสว่างวงศา ผู้จัดการฝ่ายส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว “นอกจากนี้ นักพัฒนาซอฟต์แวร์ยังสามารถสมัครเข้าร่วมโครงการ บิซสปาร์ค (Microsoft BizSpark) เพื่อเข้าถึงทรัพยากรสนับสนุนมากมายจากไมโครซอฟท์ ทั้งซอฟต์แวร์และเครื่องมือต่างๆ เครดิตสำหรับใช้งานคลาวด์ ไมโครซอฟท์ อาชัวร์ มูลค่าสูงสุด 4 ล้านบาทต่อปี พร้อมด้วยข้อแนะนำและคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญมากมาย”

เว็บไซต์ของแมงโก้มีการใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อให้คุณได้เข้าใช้งานได้อย่างมีอิสระ คุณสามารถอ่านเพิ่มเติมได้จาก“นโยบายการใช้คุกกี้” นโยบายการใช้คุกกี้ของเรา