ERP อสังหาริมทรัพย์ ERP Real Estate

logo

MANGO CONSULTANT

Mango Consultant นำประสบการณ์ ด้านธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง และพัฒนาอสังหาริมทรัพย์กว่า 30 ปี ต่อยอดนวัตกรรม เป็น โปรแกรม ERP (Enterprise Resource Planning) พัฒนาโปรแกรมรับเหมาก่อสร้าง (ERP for Construction) ที่เข้าใจการทำงานจริงของธุรกิจรับเหมา ให้คุณควบคุมต้นทุน บริหารโครงการได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด และโปรแกรมอสังหาริมทรัพย์ (ERP for Real Estate) เพื่อตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่นการขายโครงการของผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์อย่างแท้จริง

หากสนใจต้องการให้เราเข้าไปแนะนำระบบ เพื่อเข้าใจประโยชน์ที่ได้รับและความสอดคล้องกับธุรกิจของท่านก่อน
โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ทีมงานของเราพร้อมให้คำปรึกษาและเดโมการใช้งานจริงทั้งในและนอกสถานที่

SERVICES

Zoom Online Training

VIDEO GALLERY

 

OUR CLIENT

”เราพร้อมเคียงข้างคุณ รับมือทุกการเปลี่ยนแปลง ร่วมขับเคลื่อนพัฒนาธุรกิจให้เติบโตสู่ความสำเร็จ
ด้วยระบบ ERP Mango Anywhere Software”



ในวันที่ 7 มิถุนายน 2560 บริษัท แมงโก้ คอนซัลแตนท์ จำกัด ได้จัดงานสัมมนา สัมมนา "การดำเนินธุรกิจอย่างไม่สะดุด ด้วยการวางแผนรับมือต่อ Ransomware ในปัจจุบัน" เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านทราบถึงสาเหตุ ความเสี่ยง และแนวทางการป้องกันการโจมตีจาก Ransomware ได้รับเกียรติจาก คุณชัคคะสุทธิ์ อนุทัต (ผู้ช่วยผู้อำนวยการ กลุ่มงาน Project Solution) คุณวีระชัย เมี้ยงหอม (ผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ Security) Mobility team บริษัท อินเทอร์เน็ตประเทศไทย จำกัด (มหาชน) และคุณชโยวัชร สุขสกนธ์ (System Engineer) บริษัท แมงโก้ คอนซัลแตนท์ จำกัด เป็นวิทยากรบรรยายในงานสัมมนา บริษัทฯ ขอขอบพระคุณท่านที่มาร่วมงานสัมมนาของเรา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้พบกันในงานสัมมนาครั้งต่อไป

 

เว็บไซต์ของแมงโก้มีการใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อให้คุณได้เข้าใช้งานได้อย่างมีอิสระ คุณสามารถอ่านเพิ่มเติมได้จาก“นโยบายการใช้คุกกี้” นโยบายการใช้คุกกี้ของเรา