ERP อสังหาริมทรัพย์ ERP Real Estate

logo
 
 


TITLE

 

                 ขอแสดงความยินดีกับลูกค้าโปรแกรม  Mango ERP บริษัท ร่มโพธิ์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาคอนโดมิเนียม ใน จ. ภูเก็ต ที่ได้เปิดตัวเข้าตลาดหลักทรัพย์ ไปในวันที่ 2 พ.ย. 2560 มีการเริ่มซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์เอ็มเอไอ ในกลุ่มอสังหาริมทรัพย์และก่อสร้าง โดยใช้ชื่อย่อในการซื้อขายหลักทรัพย์ว่า “TITLE"

 

                 บริษัท ร่มโพธิ์พร็อพเพอร์ตี้ ได้ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เพื่อขายโดยเน้นการพัฒนา โครงการพักอาศัยประเภทคอนโดมิเนียม ซึ่ง มีการพัฒนาโครงการด้วยจุดเด่น ที่เป็นโครงการ อสังหาริมทรัพย์ ที่อยู่บนทำเลศักยภาพ ในจังหวัดภูเก็ต มีส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับ 1 ของหาดราไวย์โดยมีกลุ่มเป้าหมายส่วนใหญ่เป็นลูกค้าต่างชาติขณะเดียวกันผู้บริหารยังมีวิสัยทัศน์ที่กว้างไกลพร้อมที่จะนำองค์กรเดินไปข้างหน้าได้อย่างยั่งยืนและมั่นคง

 

                 ทั้งนี้  TITLE  ดำเนินธุรกิจ พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เพื่อที่อยู่อาศัย ประเภทคอนโดมิเนียม ภายใต้ ชื่อ “The Title" ซึ่งตั้งอยู่ ณ หาดราไวย์ และ หาดในยาง จ.ภูเก็ต ปัจจุบันมีโครงการที่พัฒนาแล้วเสร็จ และอยู่ระหว่างขาย จำนวน 3 โครงการ  มูลค่า โครงการรวม ประมาณ 2,167ล้านบาท และโครงการที่อยู่ระหว่าง พัฒนา จำนวน 3 โครงการมูลค่าโครงการ รวมประมาณ  1,295  ล้านบาท โดยกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ของบริษัท มีทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

 

                 บริษัทมีทุนชำระแล้ว 200 ล้านบาท มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 0.50 บาท ประกอบด้วยหุ้นสามัญเดิม 280 ล้านหุ้น และหุ้นสามัญเพิ่มทุน 120 ล้านหุ้น แบ่งเป็นเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนต่อประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก หรือไอพีโอ 112.80 ล้านหุ้น ในราคาหุ้นละ 2.20 บาท โดยมี บล. เออีซี เป็นที่ปรึกษาทางการเงินและผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย 

Get Demo

อ่านข่าวอื่นเพิ่มเติมได้ที่ คลิก >> https://goo.gl/racA6o

สอบถามข้อมูลโปรแกรมเพิ่มเติม คลิก >> https://goo.gl/AKFhE2

 

facebook mango

line mango

 

Credit Images By :  Mango Consultant Co., Ltd. , www.set.or.th 

 

--------------------------------------------------------------------------------------------------

 

 

เว็บไซต์ของแมงโก้มีการใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อให้คุณได้เข้าใช้งานได้อย่างมีอิสระ คุณสามารถอ่านเพิ่มเติมได้จาก“นโยบายการใช้คุกกี้” นโยบายการใช้คุกกี้ของเรา